Kết quả vòng 13 của giải bóng đá Ngoại hạng Anh từ góc độ chuyên môn

2024-04-27 18:57:33  đọc:322 sơ  giống:0 sơ  coi thường:0 sơ  đó www.loversali.com Thu thập và tổ chức

Kết quả vòng 13 Ngoại Hạng Anh: Liverpool tiếp tục thăng hoa

Trận đấu của vòng 13 Ngoại Hạng Anh đã chứng kiến sự tiếp tục thăng hoa của Liverpool khi họ giành chiến thắng 3-1 trước Brighton tại sân nhà Anfield. Các đội bóng khác như Manchester City, Chelsea và Tottenham cũng đã có những chiến thắng quan trọng để bám đuổi đội đầu bảng.

Liverpool tiếp tục thăng hoa

Sau chiến thắng trước Brighton, Liverpool tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 33 điểm sau 13 trận đấu. Thành tích này rất ấn tượng, đặc biệt khi họ đã vượt qua các đối thủ mạnh như Manchester City và Arsenal gần đây.

Trận đấu với Brighton, Liverpool đã chơi rất tốt và giành chiến thắng 3-1. Virgil van Dijk, Mohamed Salah và Roberto Firmino đã ghi bàn thắng quyết định, giúp Liverpool duy trì khoảng cách 8 điểm với đội xếp thứ hai Leicester City.

Manchester City, Chelsea và Tottenham cũng giành chiến thắng

Manchester City giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại sân Etihad. Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez ghi bàn cho đội bóng này. Trong khi đó, Tottenham cũng giành chiến thắng 3-2 trước Bournemouth tại sân Tottenham Hotspur Stadium. Dele Alli, Moussa Sissoko và Heung-min Son ghi bàn.

Kết quả vòng 13 Ngoại Hạng Anh

Đây là kết quả các trận đấu trong vòng 13 Ngoại Hạng Anh:

  • Crystal Palace 1-2 Liverpool
  • Everton 0-2 Norwich City
  • Watford 0-3 Burnley
  • Arsenal 2-2 Southampton
  • Bournemouth 2-1 Wolverhampton Wanderers
  • Brighton 1-3 Leicester City
  • Manchester City 2-1 Chelsea
  • Sheffield United 3-3 Manchester United
  • West Ham United 2-3 Tottenham Hotspur

Đó là kết quả vòng 13 Ngoại Hạng Anh. Các đội bóng đang chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo và chúng ta hãy cùng chờ đợi những trận đấu hấp dẫn trong tương lai.

Tôi đoán bạn sẽ thích
Phân loại thẻ

Tất cả nội dung trên Mạng Tin tức được cư dân mạng thu thập và sắp xếp. Đây hoàn toàn là sở thích cá nhân và được cư dân mạng sử dụng để giao lưu và học tập. Bản quyền của tác phẩm thuộc về. người giữ bản quyền gốc.
Nếu chủ sở hữu bản quyền tin rằng việc đặt tác phẩm của bạn trên trang này sẽ gây tổn hại đến lợi ích của bạn, vui lòng cho biết rằng tác phẩm đó sẽ bị xóa ngay sau khi xác minh.
Nghiêm cấm bất kỳ cá nhân hoặc tổ chứ

Bản đồ XML Tagtags