Những Bí Mật Về Minhyuk, Soobin và Sanha - Những Ngôi Sao Nổi Tiếng Trong Ngành Giải Trí

2024-04-27 19:03:39  đọc:356 sơ  giống:0 sơ  coi thường:0 sơ  đó www.loversali.com Thu thập và tổ chức

Minhyuk, Soobin và Sanha: Các ngôi sao nổi bật của Kpop

Minhyuk, Soobin và Sanha đều là những cái tên đang được fan Kpop yêu thích và quan tâm trong thời gian gần đây. Họ đều là những thành viên của các nhóm nhạc nổi tiếng và đang có sự phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Minhyuk - thành viên của Monsta X

Minhyuk là một trong những thành viên của nhóm nhạc Monsta X. Anh sinh năm 1993 và được biết đến với tài năng vũ đạo và rap. Minhyuk đã tham gia vào chương trình "No Mercy" của Starship Entertainment và trở thành thành viên của Monsta X từ năm 2015.

Minhyuk được fan yêu thích vì ngoại hình điển trai và khả năng biểu diễn xuất sắc. Anh cũng là một trong những thành viên chăm chỉ và nỗ lực trong công việc. Hiện tại, Monsta X đang là một trong những nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất trên thế giới.

Soobin - thành viên của TXT

Soobin là thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc TXT (Tomorrow X Together). Anh sinh năm 2000 và được biết đến với giọng hát trong trẻo và khả năng nhảy đẹp mắt. Soobin được công ty Big Hit Entertainment tuyển chọn và trở thành thành viên của TXT từ năm 2019.

Soobin được fan yêu thích vì ngoại hình đáng yêu và khả năng biểu diễn tốt. Anh cũng là một trong những thành viên có tài năng sáng tác và thường tham gia vào việc viết lời và sản xuất âm nhạc cho nhóm. Hiện tại, TXT đang là một trong những nhóm nhạc Kpop được đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai.

Sanha - thành viên của Astro

Sanha là thành viên của nhóm nhạc Astro. Anh sinh năm 2000 và được biết đến với giọng hát ngọt ngào và khả năng nhảy điêu luyện. Sanha được công ty Fantagio Music tuyển chọn và trở thành thành viên của Astro từ năm 2016.

Sanha được fan yêu thích vì ngoại hình đáng yêu và khả năng biểu diễn xuất sắc. Anh cũng là một trong những thành viên có tài năng sáng tác và thường tham gia vào việc viết lời và sản xuất âm nhạc cho nhóm. Hiện tại, Astro đang là một trong những nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

Minhyuk, Soobin và Sanha: Những ngôi sao đang lên của Kpop

Minhyuk, Soobin và Sanha đều là những ngôi sao đang lên của Kpop. Họ có ngoại hình đẹp, tài năng biểu diễn và khả năng sáng tác âm nhạc. Các fan Kpop đang rất quan tâm đến sự phát triển của họ trong tương lai và hy vọng sẽ được thấy họ trên sân khấu nhiều hơn nữa.

Tôi đoán bạn sẽ thích
Phân loại thẻ

Tất cả nội dung trên Mạng Tin tức được cư dân mạng thu thập và sắp xếp. Đây hoàn toàn là sở thích cá nhân và được cư dân mạng sử dụng để giao lưu và học tập. Bản quyền của tác phẩm thuộc về. người giữ bản quyền gốc.
Nếu chủ sở hữu bản quyền tin rằng việc đặt tác phẩm của bạn trên trang này sẽ gây tổn hại đến lợi ích của bạn, vui lòng cho biết rằng tác phẩm đó sẽ bị xóa ngay sau khi xác minh.
Nghiêm cấm bất kỳ cá nhân hoặc tổ chứ

Bản đồ XML Tagtags