Công thức làm món Lao Gan Ma Spicy Chili Crisp với chất liệu chính là ớt cay sẽ mang đến cho bạn một

2024-04-30 20:55:57  đọc:452 sơ  giống:0 sơ  coi thường:0 sơ  đó www.loversali.com Thu thập và tổ chức
Cách làm mỡ ớt cay Lao Gan Ma Mỡ ớt cay Lao Gan Ma là một loại gia vị Trung Quốc phổ biến với hương vị cay và thơm ngon. Nó được làm từ sự kết hợp của ớt cay, tỏi, dầu đậu nành và các loại gia vị khác. Loại gia vị này rất tuyệt vời khi thêm vào bất kỳ món nào, từ mì, cơm đến rau củ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm mỡ ớt cay Lao Gan Ma tại nhà. Nguyên liệu - 1 tách ớt cay khô - 1/2 tách dầu thực vật - 1/4 tách nước tương - 1/4 tách giấm đen - 1/4 tách đường - 1/4 tách tỏi băm nhuyễn - 1/4 tách gừng băm nhuyễn - 1/4 tách hạt mè Hướng dẫn 1. Ngâm ớt cay khô trong nước nóng trong 10 phút, sau đó để ráo và lau khô. 2. Đun nóng dầu thực vật trong chảo hoặc chảo chiên qua lửa trung bình. 3. Thêm ớt cay và chiên trong 2-3 phút, hoặc cho đến khi chúng chuyển màu đỏ đậm và giòn. 4. Lấy ớt cay ra khỏi dầu và để riêng. 5. Trên cùng một chảo hoặc chảo, thêm tỏi băm nhuyễn và gừng và chiên trong 1-2 phút, hoặc cho đến khi thơm. 6. Thêm nước tương, giấm đen và đường vào chảo và khuấy cho đến khi đường tan hết. 7. Thêm ớt cay chiên lại vào chảo và khuấy đều. 8. Bớt chảo khỏi lửa và thêm hạt mè. 9. Khuấy đều và để hỗn hợp nguội trước khi chuyển sang hũ hoặc bát. Bây giờ mỡ ớt cay Lao Gan Ma tự làm của bạn đã sẵn sàng để sử dụng! Loại gia vị này có thể bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 tháng. Cách sử dụng mỡ ớt cay Lao Gan Ma Mỡ ớt cay Lao Gan Ma có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau để thêm hương vị và cay vào món ăn của bạn. Dưới đây là một số ý tưởng: - Thêm một muỗng vào mì hoặc cơm để tăng hương vị cay. - Sử dụng làm sốt chấm cho hành chiên hoặc các món khai vị khác. - Trộn với sốt mayonnaise hoặc kem chua để làm sốt cay. - Rưới lên rau củ nướng để thêm hương vị. - Sử dụng làm gia vị cho thịt hoặc đậu phụ. Với công thức cách làm mỡ ớt cay Lao Gan Ma tự làm, bạn có thể thưởng thức hương vị cay thơm của loại gia vị Trung Quốc phổ biến này bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.
Tôi đoán bạn sẽ thích
Phân loại thẻ

Tất cả nội dung trên Mạng Tin tức được cư dân mạng thu thập và sắp xếp. Đây hoàn toàn là sở thích cá nhân và được cư dân mạng sử dụng để giao lưu và học tập. Bản quyền của tác phẩm thuộc về. người giữ bản quyền gốc.
Nếu chủ sở hữu bản quyền tin rằng việc đặt tác phẩm của bạn trên trang này sẽ gây tổn hại đến lợi ích của bạn, vui lòng cho biết rằng tác phẩm đó sẽ bị xóa ngay sau khi xác minh.
Nghiêm cấm bất kỳ cá nhân hoặc tổ chứ

Bản đồ XML Tagtags