Phân tích chi tiết chương trình xstv ngày 25/6/21 từ góc độ chuyên môn (Detailed analysis of xstv pr

2024-04-27 16:08:17  đọc:193 sơ  giống:0 sơ  coi thường:0 sơ  đó www.loversali.com Thu thập và tổ chức

XSTV 25/6/21: Tin tức hàng ngày

XSTV 25/6/21 là chương trình tin tức hàng ngày của đài truyền hình Xổ Số Tây Ninh. Trong chương trình hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua những tin tức nóng hổi trong ngày.

Tin tức chính

XSTV 25/6/21 bắt đầu với tin tức chính về tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam. Theo báo cáo của Bộ Y tế, trong 24 giờ qua, Việt Nam đã ghi nhận thêm 300 ca mắc mới, nâng tổng số ca mắc lên 15,770. Trong đó, có 7 ca mắc mới tại Tây Ninh.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 57/2021/NĐ-CP về quản lý, sử dụng và chuyển giao công nghệ. Nghị định này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/8/2021.

Tin tức thế giới

Trong phần tin tức thế giới, chúng ta sẽ cùng điểm qua những sự kiện đáng chú ý trong ngày.

Đầu tiên, tại Mỹ, Tổng thống Joe Biden đã ký kết một dự luật trị giá 1,2 nghìn tỷ USD về cơ sở hạ tầng. Đây là một trong những gói kích thích kinh tế lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Ngoài ra, tại châu Âu, Đức đã đánh bại Hungary với tỷ số 2-2 trong trận đấu tại vòng bảng Euro 2020. Trong khi đó, tại châu Á, Nhật Bản đã chính thức quyết định tổ chức Thế vận hội mùa hè 2021 vào tháng 7 tới đây, sau khi hoãn lại một năm do đại dịch COVID-19.

Tin tức văn hóa - giải trí

Trong phần tin tức văn hóa - giải trí, chúng ta sẽ cùng điểm qua những sự kiện đáng chú ý trong ngày.

Đầu tiên, tại Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức ra mắt MV mới mang tên "Lá đỏ". Đây là một sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc với giai điệu ballad nhẹ nhàng.

Ngoài ra, tại Hàn Quốc, nhóm nhạc BTS đã chính thức ra mắt album mới mang tên "Butter". Đây là một sản phẩm âm nhạc đầy sức hút với những ca khúc sôi động và bắt tai.

Keywords: XSTV 25/6/21, tin tức, COVID-19, quản lý công nghệ, Mỹ, Euro 2020, Thế vận hội, Hồ Ngọc Hà, BTS

Description: Đọc bài viết để cập nhật những tin tức nóng hổi trong ngày, từ dịch bệnh COVID-19 đến các sự kiện văn hóa - giải trí đáng chú ý.

Tôi đoán bạn sẽ thích
Phân loại thẻ

Tất cả nội dung trên Mạng Tin tức được cư dân mạng thu thập và sắp xếp. Đây hoàn toàn là sở thích cá nhân và được cư dân mạng sử dụng để giao lưu và học tập. Bản quyền của tác phẩm thuộc về. người giữ bản quyền gốc.
Nếu chủ sở hữu bản quyền tin rằng việc đặt tác phẩm của bạn trên trang này sẽ gây tổn hại đến lợi ích của bạn, vui lòng cho biết rằng tác phẩm đó sẽ bị xóa ngay sau khi xác minh.
Nghiêm cấm bất kỳ cá nhân hoặc tổ chứ

Bản đồ XML Tagtags